FSHARE

FSHARE - LƯU TRỮ & CHIA SẺ DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN

FPT Telecom tự hào là Nhà cung cấp Dịch vụ hàng đầu Việt Nam

1. Giới thiệu

Fshare.vn là Mạng xã hội lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) cùng dung lượng hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Khi đăng ký thành công tài khoản Fshare, Khách hàng sẽ có ngay 50GB lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh, Tuy nhiên, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về học tập, công việc, giải trí… ngày càng cao của người dùng thì Fshare còn cung cấp thêm 3 gói dịch vụ chính.

fshare fpt telecom

2. Tính năng đặc biệt

  • Xem online: Tính năng xem online cho phép người dùng có thể xem trực tiếp các định dạng file được lưu trữ, đồng thời có thể thêm file phụ đề khi đang xem video trong chính tài khoản Fshare của mình.
  • Theo dõi thư mục: “Theo dõi thư mục” giúp việc theo dõi những nội dung từ internet như: Phim bom tấn, phần mềm hay… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt mỗi khi có nội dung mới, hệ thống sẽ gửi thông báo qua nút Notify của Fshare.vn.
  • Tải file vào tài khoản: Tính năng “Tải file vào tài khoản” tại Fshare.vn giúp Quý khách dễ dàng tải và lưu giữ những nội dung yêu thích ngay trên chính tài khoản của mình.
  • Tính năng gửi tập tin dung lượng lớn: Tính năng gửi tập tin dung lượng lớn qua email. Mức dung lượng của file đính kèm được quy định lên đến 20 GB vượt xa ngưỡng dung lượng của các công cụ email hàng đầu như Gmail, Outlook. Tốc độ gửi nhanh chóng và tiện lợi khi bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí. 

3. Liên hệ Đăng ký Fshare

Quý khách hàng có nhu cầu Đăng ký Dịch vụ Fshare, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0913.470.383 hoặc nhập thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí.

Tin tức - bài viết

Liên hệ với chúng tôi

    NHẬP THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại miễn phí !