VÍ ĐIỆN TỬ FOXPAY

VÍ ĐIỆN TỬ FOXPAY - SẢN PHẨM CỦA FPT TELECOM

FPT Telecom tự hào là Nhà cung cấp Dịch vụ hàng đầu Việt Nam

1. Giới thiệu

Ví điện tử Foxpay là ứng dụng thanh toán điện tử, có thể cài đặt trên mọi thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Sử dụng ứng dụng Ví điện tử Foxpay, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền tới bạn bè, nạp/rút tiền về hệ thống 40 ngân hàng liên kết, và thanh toán các loại dịch vụ chính, như: internet, truyền hình, điện, nước, phí đường bộ, điện thoại cố định, di động trả sau. Bên cạnh đó, người dùng có thể dùng Ví điện tử Foxpay để thanh toán bằng mã Foxpay QR và VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật khi thực hiện giao dịch qua Ví điện tử Foxpay vì hệ thống Foxpay được Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) cấp Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ 1 – cấp độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp Dịch vụ trung gian thanh toán.

foxpay fpt telecom

2. Tính năng đặc biệt

  • Mua sắm dễ dàng: Mua sắm tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán một cách đơn giản và bảo mật hơn bao giờ hết với mã QR.
  • Chuyển tiền siêu tốc: Chuyển tiền nhanh và hoàn toàn miễn phí cho bạn bè, người thân hay bất kỳ ai chỉ với số điện thoại hoặc mã QR.
  • Thanh toán đa dạng dịch vụ: Hỗ trợ nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình… tiện lợi và không lo trễ hạn khi thanh toán tự động.

3. Liên hệ Đăng ký Ví điện tử Foxpay

Quý khách hàng có nhu cầu Đăng ký Ví điện tử Foxpay, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0913.470.383 hoặc nhập thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí.

Tin tức - bài viết

Liên hệ với chúng tôi

    NHẬP THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại miễn phí !