Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
1849 lượt xem

Nghệ Thuật Tán Gái Của Người Từng Trải

Nghệ thuật Tán gái không khó nhưng các thanh niên FA nghĩ, muốn tán gái thành công thì chìa khóa chính là hiểu được tâm lý của đối tượng mình cần tán. Bài viết sau là Nghệ thuật Tán gái của Người Từng Trải – Bạn nên biết !!!


nghe-thuat-tan-gai-cua-nguoi-tung-trai

01. Lời mở đầu:

Nghệ thuật tán gái về cơ bản cũng giống như đánh trận. Gái là thành trì và mục tiêu của các bạn, khi đi tán là chiếm lĩnh được thành trì ấy. Binh pháp có câu: “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Câu này đối với việc tán gái lại càng chính xác. Bí kíp này sẽ gồm có nhiều phần, từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí là chuyên sâu nếu có thể. Mục đích của bí kíp là giúp các bạn trước tiên là hiểu gái, sau đến là hiểu bản thân, cuối cùng là hiểu cách để chinh phục.

Tài liệu này không nhằm trợ giúp các gã họ Sở trên công cuộc chăn rau mà nhằm giúp các chú trai tơ chỉ vì căn bệnh nghìn năm nhát gái mà cuối cùng ngậm ngùi nhìn người thương đi bên hình bóng khác. Về cơ bản nghệ thuật tán gái ở đây sẽ nhằm đến việc trợ giúp xây dựng một tình yêu chân chính xuất phát từ cảm tình thực sự của bạn với gái. Tác giả không chịu trách nhiệm cho mọi hành động sử dụng sai mục đích thiêng liêng ban đầu hoặc tu luyện quá độ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma.

02. Tâm lý lựa chọn đối tượng của gái

Nói về công thành, trước tiên phải nắm được thông tin về thành, càng nhiều, càng chính xác thì việc thành càng dễ công phá. Tương tự với tán gái, việc trước tiên để tán gái là phải hiểu về gái. Vậy gái là gì? Và tán như thế nào?

+ Con người là một loài động vật cấp cao tự phong, về bản chất vẫn là động vật và mang những bản năng của động vật. Một trong những bản năng đó là chọn lọc tự nhiên. Đến mùa giao phối con đực đẹp nhất, khỏe mạnh nhất sẽ là con dễ kiếm được bạn tình nhất. Tức là sao, với gái cũng vậy, chàng trai nào hấp dẫn nhất sẽ là đối tượng dễ được chấp nhận nhất khi tiến hành quá trình tán tỉnh.

+ Gái đến một độ tuổi nhất định sẽ tự xây dựng nên một hình tượng chàng hoàng tử bạch mã ở trong đầu. Hình tượng đó ra sao phụ thuộc vào môi trường sống, hoàn cảnh sống và thế giới của gái. Câu hỏi đặt ra là tại sao lại có những chàng trai “tốt” nhưng không có gái nào, ngược lại nhiều chàng trai “hư” lại chỉ cần với tay là có được một em. Chẳng lẽ lại có nhiều hoàng tử bạch mã giống nhau và đều là trai “hư” đến thế? Không phải, câu trả lời ở đây là: sự lựa chọn mang tính bản năng đến từ tiềm thức.

Định nghĩa qua về con trai “hư” và con trai “tốt”:

+ Trai hư: lông bông lang bang, ăn nói bỗ bã nhưng lại rất giỏi chém gió làm trò, có kiến thức xã hội, ngang tàng hơn và tự chủ hơn.

+ Trai tốt: ngoan ngoãn chăm chỉ, nghe lời bố mẹ, trẻ thì học hành giỏi giang, lớn thì công việc ổn định. Nhược điểm thường thấy là thiếu kiến thức xã hội, khả năng giao tiếp kém đặc biệt là với gái. Ngoài ra thường thiếu tính quyết đoán và tự chủ.

Nếu xét trên lý trí, gái chắc chắn phải chọn trai “tốt” vì thông thường trai “tốt” mang trên mình nhiều tính chất của chàng hoàng tử bạch mã nhất, nhưng kì lạ trai “hư” lại mới là đối tượng gây hấp dẫn bởi trai “hư” luôn đem đến sự mới mẻ và cảm giác muốn chiếm hữu dành cho gái.

Tâm lý của con người nói chung và gái nói riêng là cái gì không có thì thường muốn, cái gì mạo hiểm thì gây kích thích, cái gì ít tiếp xúc thì gây nhớ nhung thèm thuồng.

Trai “tốt” khi tán luôn nhường nhịn chiều chuộng nên không khiến gái “thiếu”, trai “tốt” ổn định đều đều quá nên khiến gái “nhàm”, trai “tốt” gái ới là xuất hiện, gái trừng mắt là cụp đuôi nên khiến gái thấy “sẵn”. Bởi thế trai “tốt” tán rất lâu mà khó đổ, có đổ thì là nhờ ăn may hoặc khi gái đã mót chồng. Tán được cũng chịu kiếp bách nhục xuyên tâm, cả đời làm ô sin phục dịch.

Trai “hư” thì ngược lại, tán thì tán nhưng không bao giờ xoắn gái, không thích thì bơ. Tiềm thức của gái sẽ phát biểu: ơ thằng này láo, nó dám bơ mình trong khi trai “tốt” xếp hàng quỳ dưới chân, hay tại… thằng này nó ngon hơn? Đó thực chất không phải là suy nghĩ của gái, mà nó đến từ tiềm thức khiến gái bị hấp dẫn bởi trai “hư” một cách rất tự nhiên và bản năng. Và khi có được cơ hội thì nhờ những ưu điểm của mình trai “hư” luôn mang đến cho gái sự mới mẻ và thú vị, nhờ thế đem đến những giây phút thăng hoa khiến gái yêu trai “hư” một cách vô thức, bỏ mặc các chàng trai “tốt” mang hình tượng bạch mã hoàng tử xếp hàng dài đến tận hồ Gươm.

Tóm lại, phân tích ra để thấy rằng: gái không yêu bằng lý trí và suy nghĩ mà gái yêu một cách rất vô thức và bản năng. Lý trí chỉ được sử dụng khi gái muốn lấy chồng. Ở đây không nói rằng phải là trai “hư” mới tán được gái mà là bất kể thường ngày là trai gì, tốt, cực tốt hay bình thường nhưng khi tán gái hãy tự biến mình thành trai “hư”. Sáu chữ vàng nhập môn: “không phải xoắn, cần là bơ”.

Ngoài tính cách thì ngoại hình cũng rất quan trọng. Đẹp và khỏe là hai yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn con đực để giao phối và nhân giống của động vật. Gái cũng vậy, một cách bản năng gái sẽ dễ bị hấp dẫn bởi các chàng trai đẹp và khỏe hơn là các trai xấu hoặc yếu. Vì thế, một cách chắc ăn nhất khi tán gái có nghệ thuật là hãy làm một trai “hư” có ngoại hình.

03. Tâm lý cần có của bạn khi đi tán

Như phần trên đã phân tích khá kỹ, về cơ bản tâm lý cần có của trai khi đi tán đó là luôn đặt mình ở chiếu trên và dành quyền chủ động trong mọi tình huống.

Điều đầu tiên cần biết đó là cần phải có sự phân biệt rõ khi tán và khi yêu. Rất nhiều anh hùng trên con đường chinh phục các thành trì đã táng mạng thương trường chỉ vì sự nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này.

+ Yêu: tức là khi giữa 2 người đã có một sự xác định về tình cảm giành cho đối phương. Yêu đòi hỏi sự săn sóc, quan tâm đến nhau và từ 2 không gian riêng đã tồn tại một khoảng không gian chung mà ở đó cả 2 đồng thời có quyền lợi và trách nhiệm với khoảng không gian chung đó.

+ Tán: tức là khi mối quan hệ của gái và trai chỉ ở mức bình thường hoặc tình bạn và bạn muốn đẩy mối quan hệ này lên nấc cao hơn. Ở giai đoạn này giữa 2 người hoàn toàn không có quyền lợi hay trách nhiệm đối với đối phương. Có nghĩa là mọi việc trong giai đoạn này cần được thực hiện trên tinh thần tự nguyện.

Phân tích kỹ hơn: trong giai đoạn tán, nếu gái xuất hiện các nhu cầu, đòi hỏi với bạn, ví dụ đòi mua đồ, đòi hỏi quan tâm, chiều chuộng có nghĩa là hoặc gái lợi dụng (không chỉ vật chất mà cả tinh thần) hoặc gái đã khá xiêu lòng đối với bạn và đây là biểu hiện bật đèn xanh. Sự khác biệt giữa 2 khả năng này đỏi hỏi sự tinh tế và một chút hành động của bạn để xác định.

Lấy ví dụ: bạn quen gái một thời gian, đang tiến hành cưa cẩm. 2 người đi chơi và gái thường xuyên gợi ý rằng gái thích món nọ món kia, khi bạn mua tặng thì gái nhận rất vô tư không hề suy nghĩ, không hề có hành động trả lễ. Lần sau vẫn tiếp tục gợi ý => 100% là gái lợi dụng, loại gái này bạn không yêu được. Nếu yêu, sẽ trở thành culi tự nguyện chuyên phụ trách cung ứng cho các yêu cầu của gái => khả năng bạn bị cắm sừng hoặc bị sút là chắc chắn. Loại gái này nuôi làm rau thì được nếu bạn có hứng và có tiền.

Ví dụ khác: cũng tương tự nhưng thay vì đòi hỏi vật chất, gái dù đang cưa nhưng thường xuyên đòi hỏi phải quan tâm chiều chuộng, để ý đến từ giấc ăn cho tới giấc ị của gái. Thường nhắn tin gọi điện để khóc lóc kể lể, hay hờn dỗi nọ kia. Đây là một dạng lợi dụng về tinh thần. Gái dạng này thường là gái teen hoặc gái quen được chiều chuộng, luôn muốn mình là cái rốn của vũ trụ. Gái dạng này thường có nhiều vệ tinh và với vệ tinh nào cũng đối xử như thể em chỉ có mình anh nhưng thực ra chẳng thật lòng yêu một anh nào mà chỉ để thỏa mãn cảm giác của bản thân. Nhận biết gái dạng này không khó, chỉ cần để ý đến cách đối xử của gái với các trai khác thế nào, có điều kiện thì làm một vài hành động sấn tới như cầm tay ôm hôn bạn sẽ biết ngay gái có thực có tình cảm với mình không hay chỉ coi mình như cái vệ tinh và cái bồ đựng rác. Gái dạng này yêu được nhưng mệt và không bền do tính khí trái gió trở trời, hay đòi hỏi và thiếu đức hi sinh.

Vậy nhận biết gái bật đèn xanh thì thế nào? Tức là khi ấy gái đã tạm chấm bạn qua quá trình cưa cẩm và muốn thử bạn thêm chút nữa. Sẽ có những đòi hỏi để được quan tâm chăm sóc, tuy nhiên những đòi hỏi này chỉ có với mình bạn và không được quá lố. Bắt được tín hiệu này thì chỉ cần một hoàn cảnh riêng tư và lãng mạn, bạn hành động thì gái sẽ xiêu lòng.

Khi đi tán gái bạn cần nhớ một cách rõ ràng rằng: gái chưa yêu mình và mình không phải là culi, là đầy tớ, là chó con vẫy đuôi của gái. Nếu hay quên thì khắc khẩu hiệu này lên trán mà khắc cốt ghi tâm. Luôn thể hiện một cách rõ ràng với gái, qua lời nói và hành động, rằng: “Anh có thích em nhưng anh không phải nô lệ của em. Mọi việc anh làm cho em là hoàn toàn tự nguyện và hợp lý, mọi đòi hỏi vô lý của em sẽ không được chấp nhận”. OK.

Làm rõ điều này sẽ giúp bạn tạo dựng được vị thế chiếu trên, không những giúp bạn tăng hình ảnh bản lĩnh và hấp dẫn trong mắt gái mà còn giúp bạn đỡ mệt sau này khi đã yêu nhau. Dạy vợ từ thủa còn thơ là như thế. Mọi chuyện bạn làm trong quá trình cưa cẩm này phải hoàn toàn chủ động. Ví dụ đi đâu, ăn gì, chơi gì hoàn toàn phải do bạn dẫn dắt. Không bao giờ được phép: “sao cũng được” hoặc “tùy em”. Việc để gái dẫn dắt sẽ đánh mất rất nhiều sự thú vị và chủ động mà bạn cần có.

Tóm lại, bạn khi đi tán phải nằm lòng:

– Bạn thích gái và gái chưa yêu bạn.
– Luôn nắm quyền chủ động và vị thế cửa trên.
– Không làm nô lệ, cu li, osin dưới mọi hình thức.

4.6/5 - (48 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận