Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
454 lượt xem

Sang Store – Địa chỉ Uy tín Mua bán iPhone TOP đầu Quảng Ngãi

Trong những năm gần đây, iPhone liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới và luôn nhận được sự đón nhận đông đảo từ người dùng. Tại Quảng Ngãi, Showroom iPhone Quảng Ngãi – Sang Store cũng không ngừng cập nhật những mẫu mã iPhone mới nhất, sớm nhất với nhiều ưu đãi, hậu mãi để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người sử dụng.

forrm đăng ký tư vấn


sang store iphone quảng ngãi

Sau thành công của iPhone XS Max. Ngày 24/09/2021 vừa qua, Apple tiếp tục cho ra đời siêu phẩm iPhone 13 với rất nhiều cải tiến về công nghệ cũng như hệ điều hành. Tại Sang Store, ngoài những thế hệ iPhone đình đám trước đó, iPhone 13 cũng đã được đưa lên kệ để người dùng có thêm sự lựa chọn.

Tại Quảng Ngãi, Sang Store được đông đảo khách hàng ƯU TIÊN LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU khi có nhu cầu mua sắm iPhone với những Ưu điểm vượt trội như sau:

1/ Hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh

Toàn bộ các dòng sản phẩm iPhone tại Sang Store đều là hàng chính hãng, đầy đủ phụ kiện, tem mác. Bạn có thể kiểm tra số Seri, Imei của máy ngay tại cửa hàng để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt giá cả iPhone tại Sang Store đều rất phải chăng, thấp hơn các trung tâm điện máy nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí.

Ngoài ra với những khách hàng có ngân sách thấp nhưng muốn sở hữu điện thoại iPhone, Sang Store cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm nguyên Zin, mới từ 90 – 95%. Với mức chi phí vừa phải, bạn vẫn có thể có được những trải nghiệm trọn vẹn khi cầm trên tay những chiếc iPhone cũ chính hãng này.

mua bán iphone quảng ngãi chính hãng

2/ Cập nhật các dòng iPhone mới nhanh nhất Quảng Ngãi

Với các tín đồ yêu iPhone, ai cũng nóng lòng muốn sở hữu những sản phẩm mới ra mắt một cách nhanh nhất. Thay vì phải chờ đợi mòn mỏi hoặc tốn thời gian đặt hàng ở nước ngoài, các tín đồ tại Quảng Ngãi đã có thêm một lựa chọn khác chính là Sang Store. Tại đây chúng tôi luôn bám sát xu thế, cập nhật nhanh chóng thời gian ra mắt của sản phẩm. Các cập nhật mới nhất về hệ thống cũng được tiến hành nhanh chóng, miễn phí khi khách hàng đến với Sang Store.

3/ Hàng loạt ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn

Để đảm bảo quyền lợi cũng như lợi ích của quý khách hàng, khi mua iPhone tại Sang Store Quảng Ngãi quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi kèm theo như:

  • Tặng Full phụ kiện đối với máy cũ
  • Dán cường lực miễn phí, trọn đời
  • Bảo hành phần cứng từ 6 đến 12 tháng
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi trong vòng 15 ngày
  • Đặc biệt Sang Store nhận thu mua máy cũ, đổi máy mới với mức giá cực kì hấp dẫn

sửa iphone quảng ngãi lấy liền

Ngoài cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, “Like New”, Sang Store còn nhận sửa chữa iPhone khi máy gặp sự cố với những cam kết độc quyền như:

  • Sữa chữa, thay thế với linh kiện 100% chính hãng
  • Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm đều được chúng tôi giải quyết nhanh chóng, kịp thời
  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều nguyên zin, nói không với hàng giả, hàng dựng, hàng kém chất lượng

4/ Hỗ trợ mua điện thoại trả góp với lãi suất thấp

Để đáp ứng nhu cầu mua iPhone tại Quảng Ngãi trong điều kiện ngân sách hạn chế, quý khách có thể sử dụng phương thức mua hàng trả góp tại Sang Store. Với mức lãi suất cực thấp, hỗ trợ thanh toán qua thẻ, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, việc sở hữu một chiếc iPhone sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

thay pin iphone quảng ngãi lấy liền


Đến đây bạn đã biết Vì sao Sang Store là Địa chỉ Uy tín Mua bán Điện thoại iPhone TOP đầu Quảng Ngãi rồi phải không nào !!! Bạn hãy liên hệ với Sang Store iPhone Quảng Ngãi qua thông tin bên dưới viết này nhé !!!

𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐓𝐚̂𝐦 𝐌𝐮𝐚 𝐁𝐚́𝐧 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞 𝐂𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐇𝐚̃𝐧𝐠
𝐒𝐀𝐍𝐆 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐄 – 𝐔𝐘 𝐓𝐈́𝐍 + 𝐂𝐇𝐀̂́𝐓 𝐋𝐔̛𝐎̛̣𝐍𝐆 + 𝐓𝐑𝐀́𝐂𝐇 𝐍𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌
5/5 - (16 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận