Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
820 lượt xem

Vì sao con gái thường thích những chàng trai lạnh lùng?

Một người con trai lạnh lùng thường vô cùng khó gần và không dễ tiếp cận nhưng hầu hết các cô gái đều bị “đốn tim” trước những chàng trai đó. Vậy tại sao con gái thường thích những chàng trai lạnh lùng ? Bài viết dưới đây là những lý do có thể giúp bạn lý giải được phần nào thắc mắc trên.


vi-sao-con-gai-thich-nhung-chang-trai-lanh-lung

Vì sao con gái thường thích những chàng trai lạnh lùng?

Một trái tim ấm áp ẩn chứa bên trong

Thật kì lạ là hầu hết những chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng đều có một trái tim ấm áp bên trong thay thế và sống rất tình cảm, dù cho bạn có muốn tin điều đó hay không. Có thể sẽ có nhiều nguyên nhân khiến chàng “mặt lạnh băng” ở ngoài như vậy: bị tổn thương nặng nề trong tình cảm, không muốn gặp rắc rối quá nhiều, hay chỉ đơn giản là tính cách của chàng như thế, v.v…

Chính vì vậy, các cô nàng thường ít bao giờ chịu bỏ cuộc trước những chàng trai “đầy sức hấp dẫn” này, vì họ luôn khiến cho các nàng cảm thấy mình là “người quan trọng”, sẽ đến đánh thức sự ấm áp trong tâm hồn của những chàng trai.

Chín chắn và đứng đắn

Một chàng trai lạnh lùng dĩ nhiên luôn có vẻ “khác xa” và trái ngược hoàn toàn so với những chàng “bà tám” và “dẻo miệng”. Từ trước đến giờ, người ta vẫn thường hay nói rằng “con gái yêu bằng tai”. Tuy nhiên, các cô gái giờ đây thường có tư tưởng “trọng” những chàng trai đứng đắn, kiệm lời hơn vì bản thân có một cảm giác “an toàn” hơn là so với các chàng trai thiếu chín chắn, trẻ con và thích làm trò giữa chốn đông người.

Nhã nhặn và lịch thiệp 

Con trai lạnh lùng nên chàng thường thích thể hiện bằng hành động hơn là lời nói. Lạnh lùng ở đây không hoàn toàn là một “trái tim băng giá” như người ta vẫn thường hay tưởng tượng. Dĩ nhiên, các chàng “lạnh lùng” cũng không muốn người khác đánh giá sai về mình chỉ bởi vẻ bên ngoài nên họ sẽ có những hành động chuẩn mực, lịch thiệp khiến các nàng cảm thấy dễ chịu và được tôn trọng hơn là những trò “gây chú ý” thường nhật. Sự “vừa níu vừa buông” này của các chàng khiến các nàng cảm thấy rung rinh và dễ bị một thứ mang tên “nỗi nhớ” ám ảnh hơn bao giờ hết…

Bí ẩn và thu hút

Có lẽ, đây là một trong số những “tiêu chí” đầu tiên mà các nàng để ý đến các chàng trai dán mác “lạnh lùng”. Sự ít nói, có vẻ “bất cần” của chàng lại càng khiến cho các nàng xuýt xoa, cảm thấy khó đoán, không biết nên làm gì cho phải và rất dễ bị cuốn hút theo. Thế nên, việc các nàng tò mò, bắt đầu bay bổng trí tưởng tượng của mình và lập kế hoạch chinh phục chàng cũng là một điều dễ hiểu. Vì bản năng của con người là thích thử thách bản thân mà, phải không?

Tinh tế và thấu hiểu

Chính vì nói khá ít nên những chàng “trai lạnh” thường thích quan sát những cử chỉ hành động, biểu hiện trên gương mặt con gái hơn. Lúc nào nàng đang giận dỗi, lúc nào nàng đang lo lắng, lúc nào nàng đang vui vẻ, lúc nào nàng đang cần có một bờ vai an toàn và rất hay xoa đầu con gái.

nụ cười con trai lạnh lùng

Kiêu ngạo, hờ hững một cách kì lạ

Trong tình yêu, vốn dĩ luôn tồn tại những điều phi lí mà con tim khó có thể giải thích. Chính vì vậy, không phải lúc nào việc bày tỏ tình cảm, hồ hởi vồ vập sẽ khiến các nàng dễ bị “đổ” đâu nhé. Chính sự kiêu ngạo, hững hờ một chút sẽ khiến các nàng trở nên nhỏ bé, mong manh và dễ bị trúng “mũi tên” từ thần Cupid hơn bao giờ hết. Dù sao thì, một chàng trai “có vẻ” lạnh lùng luôn là một ẩn số đối với các cô nàng, khiến các cô nàng để tâm nhiều hơn là những chàng trai quá yếu đuối, nhút nhát hay “lắm lời” đấy!

Sở hữu nụ cười đẹp đáng sợ

Những chàng trai có vẻ ngoài lạnh như băng thường sở hữu một nụ cười đẹp đáng sợ. Nhưng nụ cười này rất hiếm khi thể hiện nên nó trở nên quý và thu hút. Thật vậy, những chàng trai mà khi gặp con gái lúc nào cũng cười toe toét thì mất điểm là cái chắc và ngược lại một chàng trai biết nở nụ cười vào thời điểm thích hợp sẽ khiến cô nàng đối diện “chết đứng” trong vài giây đấy!

Thể hiện tình cảm trực tiếp

Chẳng màu mè, kiểu cách, không nói những câu đậm chất “cẩm hường, sến sẩm” đó chính là ưu điểm của người con trai lạnh lùng. Thay vì việc khoa môi múa mép thì họ có những hành động khá bất ngờ nhưng khiến cho các nàng khó mà đỡ được chẳng hạn như: xoa đầu, bẹo má, mua đồ ăn sáng cho bạn… hay bình thường dù rất ít nói, nhưng bỗng dưng gọi cho bạn bất chợt dù không có chuyện gì gấp hay quan trọng. Chủ yếu là muốn được nghe giọng nói của bạn bên tai và chắc chắn rằng bạn đang ở đâu có an toàn không? Các chàng trai lạnh lùng luôn bất ngờ như thế thì làm sao con tim không rung động được phải không các bạn.

Mang lại cảm giác an toàn

Phụ nữ thích nói nhiều và được nói với họ là một nhu cầu tựa như cơm ăn nước uống. Ở bên cạnh những người đàn ông lạnh lùng ít nói, chắc chắn họ sẽ được thỏa sức nói những điều cô ấy muốn mà luôn yên tâm có người đang nghe mình. Khi được nói, phụ nữ cảm thấy được lắng nghe, cô ấy cảm thấy thật an toàn. Và đó là tất cả những gì cô ấy cần.

4.9/5 - (8 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận