Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
861 lượt xem

Tán Gái: Những Kinh Nghiệm Và Sự Từng Trải

Tán gái không khó như bạn nghĩ!  Với kinh nghiệm và sự từng trải, dưới đây là những điều rất bổ ích dành cho ai đang còn chưa tìm được tình yêu cho đời mình.


kinh-nghiem-tan-gai-dep

I. Lời Nói Đầu

Học võ là để rèn luyện cơ thể, bảo vệ bản thân nhưng người học võ dùng nó vào mục đích cướp của, giết người thì điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của người dạy võ. Con dao có thể thái rau cũng có thể giết người. Biết chính đạo mà theo, biết ma đạo mà tránh chính là đại ngộ vậy.

Việc tán gái cũng thế, tôi dạy các cậu kiến thức và kỹ thuật tán gái là để các cậu tìm được tình yêu của đời mình nhưng nếu các cậu dùng nó vào việc chăn rau, lừa gái thì tôi cũng chỉ biết khuyên là không tốt, đừng làm mà thôi.

Những bài tôi đã viết trước, sau 4 năm với nhiều trải nghiệm khác nhau cũng như sự trưởng thành của tư duy, có nhiều điểm đã không còn chính xác. Nội dung của bài này sẽ được viết cô đọng hơn và sẽ được chia phần từ cơ bản tới nâng cao để các cậu tiện theo dõi.

II. Kiến Thức Tối Thiểu

01. Về tình yêu

Trước tiên, các cậu cần hiểu bản chất của tình yêu là gì?

Tình yêu không đơn thuần là những gì các cậu thấy trong phim Hàn Quốc, trong truyện ngôn tình. Tất cả những thứ đó đều chỉ là vỏ bọc, là hình thức. Bản chất sâu xa của tình yêu là tổng hợp của chuỗi những rung động cảm xúc. Rung động cảm xúc đến từ những sự kiện, ví dụ như tin nhắn ngọt ngào, lời quan tâm, cái nắm tay, nụ hôn đầu…

Như vậy, để xây dựng tình yêu, các cậu cần tạo ra được các rung động cảm xúc ở phía đối phương. Tuy nhiên, cùng một việc, cậu A làm thì gái chỉ thấy phiền phức, cậu B làm thì gái lại xúc động nghẹn ngào. Sự khác biệt ấy xuất phát từ đâu? Tôi sẽ giải thích tiếp ở phần dưới.

02. Về gái

Phần này sẽ phần nào trả lời cho câu hỏi của phần trên. Tại sao gái lại có cảm xúc khác nhau với cùng một sự việc được thực hiện bởi đối tượng khác nhau?

Bản chất của con người vẫn là động vật, dù chúng ta tự nhận là bậc cao đi chăng nữa. Bản năng được ghi sẵn trong ADN của chúng ta đã có nhiệm vụ được định sẵn là phải duy trì nòi giống rồi.

Các cậu cứ nhìn vào thế giới động vật. Đến mùa giao phối thì con cái chỉ có nhiệm vụ là chọn lựa, các con đực sẽ phải tranh giành nhau để lọt được mắt xanh của các nàng. Loài thì đấu sức mạnh, loài thì đấu sắc đẹp, loài thì đấu giọng hát… Tóm lại là phải đấu, thằng nào thắng thì được gái chọn. Cơ bản là vậy.

Nói ra như vậy để thấy là, bản năng của gái đã được định sẵn là phải tìm được đối tác đực tốt nhất trong số những đối tác mà nó có. Điều ấy được ghi sâu trong tiềm thức mà bản thân gái cũng không biết, nhưng nó sẽ vô hình khiến gái luôn bị hấp dẫn bởi những thằng đực xịn hơn. Nên các cậu đừng cay cú khi gái bỏ cậu mà đi theo một thằng khác, khi nó bỏ đi tức là 100% thằng kia xịn hơn cậu trong mắt nó, mọi lý do khác đều là ngụy biện.

3. Về Trai

Vẫn với nguyên lý như trên, các cậu có thể thấy là: gái đứng vai trò lựa chọn bị động, trai đứng ở vai trò tấn công chủ động.

Không phải tự dưng mà chế độ phụ hệ lại thống trị trên thế giới. Không phải tự dưng mà khi nhảy, trai là người dẫn, gái là người theo. Mọi thứ trên thế giới đều vận hành theo quy luật và khi cái gì đó tồn tại thì nó đều có lý do xác đáng.

Các cậu muốn có tình yêu, phải tạo được chuỗi rung động cảm xúc. Muốn tạo được chuỗi rung động cảm xúc, các cậu phải là người chủ động tạo ra được sự kiện. Nhưng cái khó của việc gây rung động đó là: sự kiện ấy phải được tạo ra khi gái đã có cảm tình với cậu rồi.

Các cậu trai do đó thường bị xoáy vào cái vòng luẩn quẩn khi tán gái và bị gái xoay như chong chóng mà không hiểu mình đã sai ở đâu. Những lỗi sai thông thường nhất của trai khi đi tán gái đó là:

– Dùng trái tim để nghĩ, làm theo cảm xúc mách bảo

– Nhận định sai mối quan hệ nguyên nhân và hệ quả

– Quan tâm quá nhiều đến gái mà quên đi bản thân mình

III. Lời Kết

Thật ra, viết đến đây, nếu cậu nào có kinh nghiệm hoặc có tư duy logic tốt là đã có thể xâu chuỗi lại được kha khá vấn đề rồi. Còn các cậu trai tơ, quen nhìn hiện tượng, không quen phân tích bản chất sẽ cảm thấy rối như tơ vò, đọc xong vẫn chưa hiểu đang đọc cái gì.

Các cậu đừng lo, bài này, như đã nói là viết về những kiến thức tối thiểu nhất cần biết. Tôi sẽ dần dần đi sâu vào các vấn đề ở những bài sau. Lộ trình sẽ là đầu tiên giải quyết những câu hỏi mang tính bản chất, thay đổi tư duy tán gái từ sai thành đúng. Sau đó mới đi đến phần kỹ năng, đi vào các trường hợp cụ thể.

Về người viết, các cậu cứ yên tâm là ngoại trừ cỡ như Mai Phương Thúy tôi với không tới, hoặc xấu quá, dốt quá có cho tôi cũng không tán, còn thì gần như mọi thể loại, đẳng cấp tôi cũng từng kinh qua rồi nhé. Thành bại không biết, nhưng tôi đều có những bài học để truyền lại được cho các cậu.

5/5 - (17 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận