Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
449 lượt xem

04 mẹo đấu giá tài sản cho người mua

Đấu giá tài sản có thể đáng sợ, đặc biệt là đối với những người mua lần đầu, vì vậy việc biết phải làm gì và những gì không nên làm là điều thiết yếu. Dưới đây là 04 mẹo đấu giá tài sản cho ngày đầu thành công.


meo-dau-gia-bat-dong-san

01. Được chuẩn bị

Holmes cho biết việc chuẩn bị trước khi bán đấu giá là tối quan trọng để thành công. Người mua sẽ là người nói chuyện với các đại lý bán hàng, nghiên cứu các tài sản có thể so sánh, quyết định một mức giá nghiêm ngặt và cam kết gắn bó với nó, ông nói.

chuan-bi-tam-ly-dau-gia

“Một khi bạn đã kiểm tra tài sản, biết bạn có một kết nối và muốn nó, đảm bảo tài chính của bạn được sắp xếp tất cả và tiền gửi của bạn đã sẵn sàng để đi. Nếu giá thầu của bạn thành công, bạn sẽ được yêu cầu thanh toán tiền đặt cọc vào ngày “, Holmes nói.

“Nhận được tất cả các kiểm tra cần thiết được thực hiện trước ngày đấu giá quá, bởi vì khi cái búa đó đi xuống, nó không điều kiện, không có thời gian làm mát,” ông nói thêm.

02. Đừng để dây thần kinh tiếp quản

Sai lầm lớn nhất mà nhiều người mua tiềm năng cho là quay trở lại cuộc đấu giá và không đấu giá vì dây thần kinh, Holmes nói.

“Nếu bạn đã làm bài tập ở nhà và biết giá trị thị trường của một tài sản, hãy đặt tay lên và đặt giá thầu mạnh mẽ và tự tin. Mặc dù có thể gây nản lòng nhưng cuộc đấu giá là một quá trình minh bạch thực sự, một cuộc đàm phán diễn ra công khai, với những người muốn mua bất động sản “, ông nói.

“Mọi người có thể yên tâm thực sự rằng họ không phải trả tiền, nói 50.000 đô la so với giá trị thị trường, bởi vì nó được thực hiện ở nơi công cộng.”

03. Hãy suy nghĩ về ngôn ngữ cơ thể của bạn

Tại một cuộc bán đấu giá, điều quan trọng là phải tự tin, Holmes nói.

“Bạn cần nhìn tự tin và thực chất, giống như bạn có túi rất sâu, như bạn có thể đặt cược cả ngày, để ngăn cản sự cạnh tranh của bạn”, ông nói.

ngon-ngu-co-the-khi-dau-gia

“Không được trên điện thoại hoặc trông giống như bạn đang ở độ sâu của bạn hoặc nhấn mạnh ra, như các nhà thầu khác sẽ có thể cảm nhận được điều đó. Xuất hiện rất, rất tự tin, đặt tay lên thẳng với một mức giá hợp lý và bạn đang ở nửa đường “, Holmes nói.

04. Đừng “vô hình”

“Là một nhà bán đấu giá, tôi luôn luôn đi gặp những người mua tiềm năng trước cuộc bán đấu giá, để đảm bảo họ biết về luật pháp và điều khoản và điều kiện có liên quan. Không có điểm nào cố giấu giếm và không nói chuyện với nhân viên bán đấu giá và đại lý “, Holmes nói.

“Nếu bạn quan tâm, lịch sự và lịch sự từ việc đi được, người bán đấu giá sẽ có nhiều khả năng tích cực hơn với bạn quá.”

– ST –

5/5 - (11 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận