Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
482 lượt xem

Coffee Sim – CaFe Sim Số Đẹp đầu tiên tại Quảng Ngãi

CAFE SIM SỐ ĐẸP – NƠI QUY TỤ CỦA ANH EM YÊU SIM QUẢNG NGÃI

Trong những năm trở lại đây, thị trường sim số đẹp ngày càng trở lên sôi động, cộng đồng yêu sim số đẹp cũng từ đó mà lớn mạnh. Ở Quảng Ngãi có rất nhiều anh em không chỉ sử dụng sim số đẹp để may mắn hơn, tài lộc hơn, mà còn có sở thích trao đổi, giao lưu, thẩm định. Tuy nhiên tại Quảng Ngãi chưa có không gian phù hợp cho anh em yêu sim quy tụ, giao lưu, trao đổi hàng ngày. Để tạo ra 1 sân chơi lành mạnh, CAFE SIM SỐ ĐẸP TẠI QUẢNG NGÃI đã ra đời !


coffee-sim-cafe-sim-do-dep-dau-tien-tai-quang-ngai

1, CAFE SIM SỐ ĐẸP GIÚP VIỆC TÌM KIẾM SIM SỐ ĐẸP TRỞ LÊN DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Trước đây khi có nhu cầu tìm sim số đẹp, anh em thường lên mạng tìm kiếm hoặc qua môi giới, mỗi người 1 nơi nên gặp rất nhiều khó khăn, chưa kể quá trình trao đổi cũng gặp nhiều trở ngại. Cũng có khi người tìm sim, sim tìm người nhưng lại không gặp nhau. Tuy nhiên với sân chơi cafe sim số đẹp – mọi việc sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khi mọi người có 1 địa điểm tập trung, các nguồn Sim Số Đẹp ở Quảng Ngãi sẽ quy tụ tại quán. Bất kể khi nào có nhu cầu bạn chỉ cần đến quán và trao đổi với các thành viên. Từ đó cũng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng hơn, phù hợp hơn với nhu cầu cụ thể.

2, CAFE SIM SỐ ĐẸP – SÀN GIAO DỊCH MIỄN PHÍ

Điều lo lắng chung của tất cả mọi người là quá trình giao dịch diễn ra không thuận lợi, lo bị lừa đảo, không có hàng, khan hàng và thậm chí là trót ôm quá nhiều… Tuy nhiên cộng đồng sim số đẹp tại quảng ngãi được thiết lập với sự minh bạch, công khai và uy tín với sự góp mặt đông đảo của anh em Sim Số Quảng Ngãi sẽ giúp sim số được trao đổi dễ dàng và uy tín hơn.

Trong cộng đồng anh em có thể hỗ trợ nhau về nguồn hàng, khách hàng, có thể liên kết, bắt tay cùng làm việc. Từ đó cộng động những người yêu sim số đẹp sẽ trở lên lành mạnh và vững chắc hơn bao giờ hết. Trao đổi tận nơi – Giao dịch tại chỗ.

3, DỊCH VỤ TẠI QUÁN

Chủ quán tiền thân là 1 thành viên đam mê sim số đẹp, có kinh nghiệm và uy tín lâu năm tại Quảng Ngãi. Khi đến quán bạn hoàn toàn được hỗ trợ miễn phí đầy đủ toàn bộ nhu cầu về sim số như:

  • Tìm sim theo yêu cầu, mua bán sim trả góp… 
  • Cung cấp những đầu sim số đẹp nhất, giá cả hợp lý nhất.
  • Tư vấn chọn lựa cũng như hỗ trợ mọi nhu cầu về sim số đẹp.

Ngoài dịch vụ sim số đẹp, CAFE SIM SỐ ĐẸP còn đảm bảo phục vụ đồ uống chất lượng với giá thành hợp lý, không gian quán ấm cúng, thân thiện.

coffee-sim-cafe-sim-so-dep-nhat-tai-quang-ngai

Hãy đến với CAFE SIM SỐ ĐẸP QUẢNG NGÃI để xây dựng 1 cộng đồng sim số lớn mạnh và bền vững!

Địa chỉ : 27 Đặng Thùy Trâm – P. Nghĩa Chánh, Tp. Quảng Ngãi

5/5 - (3 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận