Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
678 lượt xem

Khương Thảo Đan – Hoạt Chất Mới Đẩy Lùi Bệnh Xương Khớp

Việt Nam nằm ở khu vực khí hậu rất ẩm, nhiệt đới gió mùa nên chúng ta rất dễ mắc các bệnh liên quan đến khớp đặc biệt những người trung niên và những người già, nhưng hiện nay có rất khá nhiều người trẻ hơn và trẻ em cũng có thể bị mắc bệnh về khớp.

Chính vì những nguyên nhân trên nên các nhà khoa học thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và chiết xuất thành công tinh chất KG-1 từ củ Địa liền. Một hoạt chất mới hoàn toàn có thể đẩy lùi bệnh xương khớp này có tên gọi là Khương Thảo Đan.


khương thảo đan

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cây Địa liền và hoạt chất KG-1 có trong cây Địa liền nhé:

– Địa liền hay còn gọi là Sa Khương từ rất lâu đã được sử dụng trong dân gian để chữa bệnh đau nhức xương khớp. Người dân thường dùng Địa liền ngâm với rượu để xoa bóp những chỗ xương khớp bị đau, nhức mỏi và có sự cải thiện đáng kể. Đây là một trong những vị thuốc rất quý trong các bài thuốc chữa bệnh xương khớp từ cổ xưa.

– Nhờ vào công nghệ và trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học phát hiện trong cây địa liền có hoạt chất KG-1 có tác dụng giảm đau và chống viêm rất tốt đối với bệnh xương khớp

– So sánh tác dụng của tinh chất KG-1 với thuốc giảm đau Efferagant và thuốc chống viêm Indomethacin, 2 loại thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh lí xương khớp hiện nay, kết quả đều cho thấy KG-1 cho kết quả đáp ứng tốt hơn.

củ cây địa liền

1/ Thông tin về Viêm Xương Khớp vai gáy Khương Thảo Đan

– Khương Thảo Đan là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức xương khớp, trong đó có tình trạng viêm xương khớp vai gáy. Đây là sản phẩm của Công ty CP Công nghệ New Tech Pharm chịu trách nhiệm về chất lượng.

– Đây cũng là đề tài “nghiên cứu khoa học” thành công nhất của PGS.TS Lê Minh Hà thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Hoạt chất mới này đã được giới thiệu trên thị trường với công dụng hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng đau nhức cơ xương khớp, viêm xương khớp vai gáy gây ra.

– Khương Thảo Đan chứa hàm lượng KG-1 nhất định – một hoạt chất ức chế enzyme COX – 2, giúp kiểm soát quá trình viêm xương khớp vai gáy. PGS.TS Lê Minh Hà cho biết, Khương Thảo Đan khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng cho các cơ quan chức năng khác của cơ thể như: gan, thận, dạ dày…

phó giáo sư tiến sĩ lê minh hà

2/ Thành phần có trong Khương Thảo Đan

– Khương Thảo Đan được công ty sản xuất giới thiệu là thực phẩm chức năng dùng những thảo dược từ cây cỏ thiên nhiên Việt Nam, tạo nên một sản phẩm hỗ trợ chữa đau vai gáy, đau nhức xương khớp…

Sau đây là thành phần có trong 1 viên nan cứng của Khương Thảo Đan:

– Địa liền: 1000mg

– Độc hoạt: 200mg

– Tang ký sinh: 200mg

– Ngưu tất: 100mg

– Phòng phong: 100mg

– Đương quy: 100mg

– Thổ phục linh: 100mg

– Hy thiêm: 100mg

– Xuyên khung: 50mg

– Quế chi: 50mg

– Collagen type II: 20mg

– Vỏ nang gelatin, tinh bột, bột talc, Magnesi carbonat vừa đủ 1 viên.

3/ Công dụng và cách dùng Khương Thảo Đan người tiêu dùng cần biết

– Khương Thảo Đan ra đời không chỉ chứa hoạt chất KG-1 với tác dụng giúp giảm đau – chống viêm mạnh mẽ, mà còn phối hợp thêm bài thuốc Độc hoạt tang ký sinh cùng Collagen typ 2 không biến tính, giúp tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp, mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh. Như vậy, có thể nói, nhờ đáp ứng đủ 3 yếu tố trong tam giác khép kín giúp GIẢM ĐAU – CHỐNG VIÊM – TÁI TẠO, Khương Thảo Đan sẽ mang đến một niềm vui trọn vẹn cho bệnh nhân xương khớp Việt Nam.

– Khương Thảo Đan hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp: thoái hóa (thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng, thoái hóa khớp…), viêm khớp, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay…

– Khương Thảo Đan có giá từ 165.000 – 170.000đ/lọ 30 viên. Hiện công ty đang có chương trình “tích đủ 6 hộp tặng 1 hộp bằng hình thức nhắn tin” giúp tiết kiệm 15% chi phí sử dụng.

– Liều thường dùng là 4 viên/ngày. Tuy nhiên khi mới sử dụng giai đoạn đau nặng thì chúng ta có thể uống 6 viên/ ngày để đạt hiệu quả giúp giảm đau nhanh hơn, sau đó chuyển về liều thường dùng là 4 viên/ ngày để tiết kiệm chí phí mà vẫn mang lại hiệu quả.

4/ Thông tin nơi cung cấp sản phẩm Khương Thảo Đan

– Khương Thảo Đan là thực phẩm chức năng được kiểm duyệt từ Cục An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế kiểm nghiệm và công nhận là sản phẩm phù hợp với quy định của Bộ, phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng Việt.

– Sản xuất bởi: Công ty CP Dược phẩm Diva – Địa chỉ: Số 64, Ngõ 82, Phố Vạn Phúc, Phường Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

– Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Công nghệ New Tech Pharm – Địa chỉ: Tầng 6, tòa tháp Ngôi Sao, OD32 đường Dương Đình Nghê, KDT mới Cầu giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu giấy, TP. Hà Nội.

*** Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người.

Để hiểu rõ hơn về hoạt chất KG-1 và Khương Thảo Đan, hay địa chỉ các Nhà thuốc đang bán Khương Thảo Đan trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới tổng đài 1800.1156 (miễn phí cước gọi). Nếu là cuộc gọi nhỡ, tổng đài sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

Nguồn: KhuongThaoDan

4.6/5 - (30 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận