Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tin bài của NEWS-GLE.COM, hãy search trên Google với cú pháp: "từ khóa" + "newsgle". (Ví dụ: "báo mới newsgle"). Tìm kiếm ngay
562 lượt xem

Những Địa Điểm Du Lịch Quảng Ngãi Đẹp Thơ Mộng

Quảng Ngãi, một tỉnh thuộc ven biển miền trung, với vị trí thuận lợi, tự nhiên ưu đãi nhiều danh lam thắng cảnh, những bãi biển đẹp. Du Lịch Quảng Ngãi đang là đề tài mà du khách khắp nơi quan tâm. Trong bài viết này, du lịch việt sẽ chia sẻ cho các bạn 10 địa danh du lịch nức tiếng tại Quảng Ngãi.

Một khi Du Lịch Quảng Ngãi, du khách không thể bỏ qua những địa danh sau đây:

1. Bãi Biển Mỹ Khê – Tịnh Khê

biển mỹ khê

Có vị trí thuận lợi, Biển Mỹ Khê nằm cách Thành Phố Quảng Ngãi 14km. Đây là một trong số những bãi biển đẹp, quyến rũ thu hút nhất với nhiều du khách đến với Quảng Ngãi. Mỹ Khê được nhắc khá nhiều trên các tờ báo du lịch lớn trong và ngoài nước. Nhờ sự lan truyền của các tạp chí du lịch, các kênh truyền hình đông đảo người xem. Bãi Biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi trong những năm đây đã đón nhiều du khách từ nước ngoài, đặc biệt là khách tại những khu vực châu Á như: Nhật, Hàn, Trung Quốc, Singapore…

Nhiều du khách đến Bãi Biển Mỹ Khê để tận hưởng một bầu không khí trong lành, được thả mình trong làn nước trong xanh đặc biệt được ăn những món ăn đặc sản địa phương như: bánh xèo, cháo ốc, cua, ghẹ,…

2. Núi Thiên Ấn

du lịch quảng ngãi

Khi du khách đi tour du lịch thăm quan Quảng Ngãi. Đứng từ phía xa, Thành Phố Quảng Ngãi vẫn có thể dễ dàng nhìn được hình ảnh ngọn núi đẹp kỳ vĩ tại Tỉnh Quảng Ngãi này. Núi Thiên Ấn nằm trên lưu vực con Sông Trà Khúc hiền hoà, cách trung tâm Thành Phố Quảng Ngãi 4km về hướng đông.

Ngọn núi này nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ, bao la nhưng không kém phần thơ mộng, dịu dàng. Nó mang dáng vẻ vô cùng độc đáo và gây ấn tượng mạnh với mọi du khách khi đến thăm. Một khi đứng trên Núi Thiên Ấn, phóng tầm nhìn về phía xa Thành Phố Quảng Ngãi sẽ hiện ra trong mắt các bạn một các diệu kỳ.

3. Đèo Long Môn – Minh Long

đèo long môn

Đèo Long Môn, Minh Long ở đường TL625 từ lâu đã trở thành cái tên khá quen thuộc với nhiều phượt thủ, cũng như du khách khi đi các Tour Du Lịch Quảng Ngãi. Đèo này có một vẻ đẹp độc đáo, có nét riêng mà không ngọn đèo khu vực nào ở vùng miền khác có được. Nó tạo cho du khách cảm nhận từ mắt mình vẻ đẹp khó tả họ như vỡ oà trong cảm xúc.

Chính vì mang vẻ đẹp này, chỉ cần đi ngay qua đèo này, du khách sẽ không bao giờ quên được hành trình khám phá đầy thú vị trên đất miền trung.

4. Đảo Lý Sơn

đảo lý sơn

Đảo Lý Sơn những năm gần đây đã nổi lên với dịch vụ du lịch thăm quan phát triển. Nhiều doanh nghiệp lớn đã đầu tư hạ tầng, đường xá, khách sạn, nhà hàng để phục vụ cho du khách thăm quan.

Nhiều du khách quốc tế biết đến Lý Sơn là một vương quốc hành tỏi. Với một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, cùng nhiều di tích, lịch sử cổ xưa đã thu hút du khách đến thăm quan. Đặc biệt hơn cả là khi Du Lịch Đảo Lý Sơn du khách được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, bên một bầu trời thơ mộng và đẹp đến ngỡ ngàng.

5. Đồng Muối Sa Huỳnh – Đức Phổ

đồng muối sa huỳnh

Cánh đồng muối Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Nơi đây vốn được đăng khá nhiều trên báo chí lớn trong nước. cánh đồng muối này đã được nhiều nhà nhiếp ảnh trong nước và quốc tế đưa vô vào hội nghị bình phẩm tranh ảnh lớn.

Khi quý khách đi Du Lịch Quảng Ngãi dọc theo tuyến Quốc Lộ 1A khi ngước nhìn xuống, có thể dễ dàng nhìn thấy những ruộng muối được các người dân ngăn lại bên cạnh là những đồi muối được sắp xếp rất ngay thẳng, ánh mặt trời soi xống ruộng muối như một cái gương khổng lồ làm cho bầu không khí rực rỡ hơn.

6. Thác Trắng – Minh Long

thác trắng

Thác Trắng có vị trí gần với Thành Phố Quảng Ngãi nên được xem là điểm đi dã ngoại cuối tuần lý tưởng và dần dần trở thành địa chỉ vàng cho dân phượt muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ, cảnh núi rừng tự nhiên tại miền trung.

Từ đỉnh thác tới chân, cao tầm 40m, với dòng thác luôn tuôn trào từ trên cao, tạo nên một màu trắng xoá, đẹp mê hồn. Dưới chân thác là lòng hồ rộng hơn trăm mét vuông có làn nước trong veo, hình ảnh hồ nước này phản chiếu mọi cảnh vật xung quanh từng hàng cây, ngọn cỏ của núi rừng.

7. Mũi Ba Làng An – Bình Châu

ba làng an

Ba Làng An là mũi đất trực thuộc xã Bình Châu, huyện Bình Sơn. Địa danh thăm quan đang có tính thu hút người dân nhiều tỉnh thành khác. Ngay từ ý nghĩa của tên gọi cũng đã thấy địa danh này có nhiều sự khác biệt.

Tên Ba Làng An, bắt nguồn từ địa phương có ba làng cùng tên An: An Hải, An Vĩnh và An Kỳ. Mũi Ba Làng An, thực tế là một mũi đất được hình thành từ những trầm tích, núi lửa phung trào từ hàng vạn năm trước dần dần đã bào mòn tạo nên một cảnh quang đặc sắc và tạo nên sự tò mò thăm quan của du khách.

8. Núi Cà Đam – Trà Bồng

núi cà đam

Núi Cà Đam cao 1401m so với mực nước biển, đây là núi cao nhất Tỉnh Quảng Ngãi. Khu vực này tập trung nhiều dân tộc thiểu số sinh sống, là nơi có người tìm ra được loại sâm có tên là sâm bảy lá. Hiện Núi Cà Đam đang thu hút giới trẻ yêu thích chinh phục khám phá, bởi nơi đây còn rất hoang sơ và xa xôi.

Một khi thăm quan Núi Cà Đam, bạn nhất định phải uống thử nước chè xanh và tham gia hoạt động sinh hoạt của người dân địa phương để có thể tận hưởng được cuộc sống dân dã của người dân tộc miền núi Tỉnh Quảng Ngãi.

9. Cảng Biển Dung Quất

cảng dung quốc

Dung Quất ngoài nổi tiếng với Khu Kinh Tế Dung Quất, nhà máy sản xuất Bia Dung Quất còn là địa điểm thăm quan lý tưởng cảng biển Dung Quất. Cảng này được nhiều du khách ví như “nàng tiên đang ngủ say”. Vùng biển này quanh năm lặng gió bởi phía trước có dãy núi Nam Châm và mũi co co che chắn gió.

Một khi đến thăm quan Dung Quất, du khách có thể trải nghiệm du thuyền trôi lững lờ ven bờ, nhìn bao quát cảnh biển trời mênh mông, phẳng lặng, đồng thời được nến những món ăn ngon đặc sản của địa phương.

10. Khu Chứng Tích Sơn Mỹ – Tịnh Khê

chứng tích sơn mỹ

Sơn Mỹ thuộc thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh. Đây là nơi còn lưu giữ lại một phần chứng tích hiện trường vụ thảm sát Sơn Mỹ. Khu chứng tích Sơn Mỹ thường xuyên đón du khách đến thăm quan. Thông thường những du khách đến thăm quan là các thương nhân, nhà lịch sử, nhà khoa học, khách du lịch với đủ mọi quốc tịch.

Chứng tích lập ra đã thể hiện rõ ràng về tội ác của chiến tranh và để lại cho thế hệ đi sau sự biết ơn của cha ông và thế hệ đi trước đã ngã xuống giành được độc lập cho dân tộc.

5/5 - (2 bình chọn)

Thông báo chính thức: Trang tin NEWS-GLE.COM mời hợp tác đặt banner quảng cáo, bài viết quảng cáo trên Website với chi phí ưu đãi. Để biết chi tiết, vui lòng gọi Hotline hoặc chat Zalo.

Xin cám ơn !

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ
Tìm kiếm
Lên trên
Chia sẻ
Tải lại
Bình luận